Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Bước chuyển mình ngon mục của lioa nhật linh


Ông nhận ra LiOA nhật linh không thể phụ thuộc mãi vào sản phẩm độc nhất vô nhị là ổn áp. Năm 1998, ông Linh đầu cơ hơn 10 triệu đô la Mỹ vun đắp nhà xưởng dây cáp điện diện tích 2,5 ha tại KCN Như Quỳnh, Hưng yên ổn, nay là tổ chức Dây & Cáp điện LiOA mang quy mô mở rộng 10ha. Đây là nhà máy cung cấp cáp điện to nhất Việt Nam.


Lúc nhận thấy ổn áp gần hết thời, LiOA tập hợp cho những sản phẩm thiết bị điện khác phổ quát hơn.

Quay trở lại quá khứ, các năm 90 khi sản phẩm ổn áp thành công và được thị trường sắp có, ông Linh đã đi tới Nga, Trung Quốc, Đức và một số nước Tây Âu để học hỏi các khoa học mới. Nhà sáng lập LiOA nhìn thấy rằng, các nước tiên tiến hầu như không sở hữu nhu cầu về ổn áp. Thậm chí một số nước có chiếc điện ổn định thì họ không cung ứng sản phẩm này.

Lý giải về việc chọn đầu cơ vào dây cáp điện, LiOA cho rằng nhu cầu có ổn áp sẽ giảm xuống khi loại điện trong nước đi vào ổn định. Thay vào Đó, dây cáp điện – tiêu dùng để ổn định mẫu điện, an toàn và giảm thiểu thất thoát điện năng đang với nhu cầu rất lớn khi các sản phẩm trong nước chưa đáp ứng được yêu cầu.

Thay vì chỉ ổn áp, LiOA đi sâu vào ngành dây cáp điện và một phần vào những thiết bị điện – chiếu sáng. doanh nghiệp tập trung bán phổ quát cái sản phẩm đa dạng như dây, cáp điện, đèn chiếu sáng, quạt, ổ cắm, máy biến áp, trang bị điện xây dựng,… Trong chậm triển khai các mặt hàng mang đến doanh thu tốt nhất là: ổn áp – biến áp, dây cáp điện, trang bị đèn điện chiếu sáng, đèn gia dụng.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét