Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

Tại sao bạn nên chọn lioa nhật linh

CÔNG TY TNHH TM NHẬT LINH -VIỆT NAM

Địa chỉ: 369 Cầu Giấy - Hà Nội 
Điện thoại: (+84) 6684.0506 - 0936.02.0099 Mr.Dũng - 01234.116.456.Ms .Linh
Website: www.lioanhatlinh.vn | Email: nhatlinh_lioa369@yahoo.com.vn
QUÝ KHÁCH HÀNG CHỈ CẦN ĐIỆN THOẠI LIOA CHUYỂN HÀNG TẬN NƠI.

+ Thời kì bảo hành on ap lioa 3 pha được ghi ngay trên phiếu bảo hành của doanh nghiệp hoặc ghi trên tem bảo hành .

+ Đa số các dòng máy lioa đều với tem niêm phong của doanh nghiệp ( người dùng không được tự tiện sửa chữa khi máy còn bảo hành ) .

+ Những dòng máy lioa với công suất trong khoảng ổn áp lioa 0,5kva tới 25kva được bảo hành tại trọng điểm bảo hành.

Chúng tôi nhận sang sửa lioa , phần đông những cái ổn áp lioa trong khoảng công suất to cho tới nhỏ.Chúng tôi sẽ cho khoa học viên đến tận gia đình quý khách để kiếm tra lioa

Cũng nhờ đặc thù về sự mất cân đối cung cầu của ngành điện Việt Nam, nhu cầu ổn áp phát triển thành cần phải có mang mọi gia đình và hạ tầng phân phối buôn bán. Trong suốt công đoạn này, LiOA luôn là người bạn đường để trợ giúp cho mỗi người toại nguyện nhu cầu tiêu dùng điện của mình. các nghiên cứu phát triển ko ngừng đã giúp LiOA  3 kva với những bước phát triển nổi trội về kỹ thuật, về quy mô sản xuất, về kinh nghiệm chuyên lĩnh vực và nay đã trở thành nhà sản xuất ổn áp bậc nhất thế giới.

cùng sở hữu sự tin cậy của người dùng, cộng với sự lớn mạnh của đội ngũ nhân sự, cơ sở hạ tầng, Anh chị em hàng, LiOA đã tiếp tục đáp ứng những nhu cầu cao hơn về những sản phẩm biến áp cho thị phần Việt Nam.

tới những năm cuối thế kỷ 20, nhận biết được sự đổi thay mạnh mẽ của nền kinh tế sẽ dần sở hữu những đổi thay về màng lưới điện, LiOA đã đầu cơ 1 nhà máy dây và cáp điện hiện đạt nhất, lớn nhất Việt Nam với những dây truyền đồng bộ nhập cảng từ Đức, từ Ý để cung ứng ra những chủng loại dây và cáp điện cao cấp, thậm chí là những chiếc dây và cáp rất khó mà các nhà máy khác ở Việt Nam không liên quan được như dây cho ô tô, xe máy, cáp ngầm trung thế.

Để nâng tầm của LiOA trong ngành nghề dây và cáp điện tại Việt Nam cũng như làm bàn đạp mở thị trường ra thế giới, tới năm 2005 LiOA đã quyết định liên doanh nhà máy dây và cáp điện sở hữu hãng Nexans - tập đoàn của Pháp số một toàn cầu về dây và cáp điện với lịch sử nâng cao hơn 100 năm. Liên doanh này tạo ra một nhãn hàng kép mạnh mẽ của hai nhãn hàng dẫn đầu toàn cầu và dẫn đầu Việt Nam – ngừng thi côngĐây là nhãn hàng mới Dây và Cáp điện Nexans LiOA.

tới năm 2006 LiOA lại tiếp diễn đầu cơ thêm vào lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các loại sản phẩm thiết bị điện xây dựng và gia dụng và đã đạt các thành công bước đầu mang các sản phẩm thiết bị điện LiOA.

Nguồn : tổng hợp





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét