Chủ Nhật, 10 tháng 7, 2016

Cách lựa chọn ổn áp lioa tiết kiệm điện nhất

+ Để tậu 1 máy ổn áp vừa ý bạn nên để ý đến mấy vấn đề sau:

- Công suất máy: công suất phải to hơn tổng công suất vận chuyển trong gia đình bạn.

P(tổng) = 2500VA(máy điều hòa 12000BTU) + 300VA (tủ lạnh) + 600VA (nồi cơm) + 300VA (PC) + 300VA(đèn, quạt những loại) = 4000VA = 4KVA.

- Dải điện áp khiến việc: dải điện áp làm cho việc phải tốt hơn điện áp lưới khi thấp nhất, như vậy khi nào đầu ra ổn áp cũng đảm bảo đủ 220V. không những thế hầu hết các máy ổn áp khi điện áp đầu vào càng giảm thì công suất máy cũng giảm theo tỷ lệ tương ứng. bởi vậy để ổn áp ko bị quá vận chuyển đề cập cả khi bạn sử dụng hầu hết tải trong nhà tại thời khắc điện lưới rẻ nhất (ví dụ 150V) bạn cần sắm máy sở hữu công suất như sau:


P(danh định) = 4(KVA) /150(V) x 220(V) = 5.866KVA (chọn máy 6KVA)

2. Trên thị phần mang đa dạng mẫu ổn áp, bạn nên chọn sắm ổn áp Ruler vì Ruler được kiểu dáng đủ công suất, chất lượng phải chăng, bảo hành dài hạn và giá cả rất khó khăn.

3. tiêu dùng ổn áp có tốn điện không?

Bản thân ổn áp ko sinh ra điện và cũng ko tiêu tốn điện, mang chăng chỉ 1 phần rất nhỏ hao tổn ko chuyển vận. Ổn áp Ruler được ngoài mặt với vật liệu là tôn silic đẳng hướng cao cấp hiệu suất cao, thiết bị công nghệ xử lý nhiệt tiên tiến nên hao tổn cực nhỏ (chỉ 0,1%) vì vậy tiêu dùng ổn áp ko tốn điện. tuy nhiên khi chưa với ổn áp phổ biến vật dụng ko hoạt động được hoặc hoạt động không đủ công suất (ví dụ quạt quay yếu, đèn tối, tủ lạnh, điều hòa không mát...). lúc có ổn áp những vật dụng đều hoạt động phải chăng mang 100% công suất bề ngoài, thành ra thường nhật khi tậu ổn áp về dùng phổ thông gia đình thấy tiền điện tăng lên ngỡ rằng ổn áp ăn điện nhưng tình thực ko phải thế. sở hữu ổn áp vật dụng sẽ hoạt động rẻ hơn, bền hơn, đáp ứng đủ tính năng vận hành song các bạn cũng cần lưu ý tiêu dùng điện hợp lý để không nâng cao hóa đơn tiền điện.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét